Online Fraud – आपल्या वडिलांचा केवायसी तपशील अद्ययावत करण्याच्या बहाण्याने एका फोन कॉलने सीवुड्स येथील ३५ वर्षीय महिलेला १.५५ लाख रुपयांची फसवणूक केली. दुसर्‍या प्रकरणात, एका चर्च ट्रस्टला पैसे देण्याचा प्रयत्न केला असता एका 70 वर्षांच्या व्यक्तीने फसवणुकीत 66,000 रुपये गमावले.

पहिल्या प्रकरणात सीवुड्समधील तक्रारदार भाग्यश्री देशपांडे यांना गुरुवारी दुपारी राहुल अग्रवाल अशी ओळख असलेल्या व्यक्तीचा फोन आला. फसवणूक करणार्‍याने असा दावा केला की तो तिच्या वडिलांचा केवायसी तपशील कालबाह्य झाला आहे हे सांगण्यासाठी पेमेंट गेटवेच्या मुख्यालयातून कॉल करीत आहे.

देशपांडे यांनी केवायसी प्रक्रियेचे नूतनीकरण करण्याच्या फसवणूककर्त्याच्या सूचनांचे अनुसरण केले. त्यानंतर आरोपींनी तिला रिमोट कंट्रोल आणि सपोर्ट अ‍ॅप्लिकेशन डाउनलोड करण्यासाठी मार्गदर्शन केले आणि प्रक्रियेसाठी टोकन रक्कम म्हणून रे १ देण्यास सांगितले. जेव्हा हे हस्तांतरण यशस्वी झाले तेव्हा आरोपीने ऑनलाइन खरेदी करण्यासाठी तिच्या वडिलांचे क्रेडिट कार्ड वापरुन ४९,९०० रुपये खर्च केले.

जेव्हा देशपांडे यांनी कॉलरच्या लक्षात आणून दिला की ४९,९०० रुपये वजा झाले आहेत तेव्हा कॉलरने ते पैसे परत केले जातील आणि त्याने पाठवलेला क्यूआर कोड स्कॅन करण्यास सांगितले. असे केल्याने, पुन्हा ४९,९०० रुपये वजा झाले.

हा फोन करणारा फसवणूक करणारा आहे हे समजून देशपांडे पोलिस ठाण्यात दाखल झाले पण तोपर्यंत आरोपीने दोन वेगवेगळ्या व्यवहारात आणखी ५५,००० रुपये खर्च केले होते. तिच्या तक्रारीच्या आधारे फसवणूकीचा गुन्हा दाखल करण्यात आला आहे, ”अशी माहिती एनआरआय पोलिस स्टेशनच्या अधिकाऱ्याने दिली.

दुसर्‍या घटनेत, व्हीव्ही वर्गीस हा दुसरा रहिवासी लोकप्रिय पेमेंट गेटवेचा वापर करून दादर येथील सेंट मेरी चर्च ट्रस्टला ५,५०० रुपये देणगी देण्याचा प्रयत्न करीत होता परंतु पेमेंट अयशस्वी झाले.

गुरुवारी दुपारी, त्याने पेमेंट गेटवेचा हेल्पलाइन नंबर ऑनलाईन शोधला आणि तो नंबर बनावट आहे हे समजले नसल्याने त्यावर कॉल केला. फसवणूक करणार्‍याने (Online Fraud करणार्‍याने) पेमेंट गेटवेचा कार्यकारी म्हणून विचारणा केली आणि वर्गीस यांना आणखी एक नंबर दिला आणि त्यावर, ४,९९९ रुपये ट्रान्सफर करण्यास सांगितले.

“असे केल्यावर तक्रारदाराला हा संदेश मिळाला की हा व्यवहार अयशस्वी ठरला. त्यानंतर ज्येष्ठ नागरिकाला ५,००० रूपये क्रमांकावर हस्तांतरित करण्याचा प्रयत्न करण्यास सांगितले परंतु व्यवहार पुन्हा होण्यास अपयशी ठरला. फसवणूकदाराने तक्रारदाराला अनेक वेळा प्रक्रिया पुन्हा करण्यास भाग पाडले, ”अधिकारी म्हणाले.

त्यानंतर कॉलरने वर्गीस यांना त्यांच्या खात्यात शिल्लक तपासण्यास सांगितले. तेव्हाच ज्येष्ठ नागरिकाला समजले की त्याने ६५,९९७ रुपये गमावले आहेत. जेव्हा त्याने नंबरवर कॉल करण्याचा प्रयत्न केला तेव्हा तो बंद होता. त्यानंतर त्याने पोलिसांत तक्रार दाखल केली.

राहुल गांधींचे निकटवर्तीय साकेत गोखले यांची राम मंदिर भूमीपूजन रोखण्यासाठी याचिका